Chính sách hợp tác của đại lý Kanacos

Bạn có đam mê kinh doanh và bạn muốn tìm kiếm thêm thu nhập, bạn có thời gian rảnh hoặc công việc bạn đang làm có thể kết hợp cho việc tư vấn bán các sản phẩm mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Hãy đăng kí để trở thành Đại lý bán hàng online của Kanacos – Nhà phân phối các thương hiệu cao cấp hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng đến từ Hàn Quốc, Đức, Pháp, với những chính sách hỗ trợ và hoa hồng hấp dẫn. Bạn chỉ cần giới thiệu, tư vấn sản phẩm do công ty cung cấp tới khách hàng, phần còn lại Kanacos sẽ làm thay bạn.

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ BÁN HÀNG ONLINE
  • Có kinh nghiệm bán hàng online, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm
  • Có niềm đam mê về làm đẹp, mỹ phẩm
  • Không phân biệt giới tính
  • Không hạn chế tuổi tác
  • Giới thiệu và bán hàng trên các tài khoản mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Zalo, Instagram,…
  • Có máy tính hoặc điện thoại thông minh
  • Có nhu cầu tăng thêm thu nhập
  1. QUY TRÌNH BÁN HÀNG

Bước 1: Đăng ký làm Đại lý bán hàng online của Kanacos

Bước 2: Đại lý online được đào tạo kiến thức sản phẩm, kĩ năng bán hàng, marketing

Bước 3: Đại lý online đăng bán & giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Bước 4: Đại lý online nhận đơn & báo đơn hàng cho Sale Admin của Kanacos

Bước 5: Đại lý online được chọn 1 trong 2 cách thức giao hàng sau:

5.1 Kanacos xác nhận đơn hàng, tiến hành đóng hàng, giao hàng trực tiếp đến khách hàng và thu tiền.

5.2 Kanacos xác nhận đơn hàng, tiến hành đóng hàng, giao hàng đến cho Đại lý online, sau đó Đại lý Online tự giao hàng đến khách hàng và tự thu tiền.

*Lưu ý: Với cách thức 5.2 thì Đại lý online phải thanh toán theo mỗi đơn hàng cho công ty (Giá đơn hàng sẽ là giá đã trừ đi phần chiết khấu tối thiểu quy định trong hợp đồng, sau đó phần chiết khấu thưởng còn lại sẽ được thưởng thêm sau đối soát doanh số vào cuối tháng)

Bước 6: Kanacos đối soát và thanh toán hoa hồng cho Đại lý online

  1. QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ ONLINE
  • Hoa hồng bán hàng của Đại lý online = (Tổng giá trị đơn hàng – Tổng các khoản giảm giá khuyến mại) x Tỷ lệ % quy định theo năm của Kanacos
  • Không cần bỏ vốn, không bị ép doanh số, thời gian linh động.
  • Được công ty hỗ trợ hình ảnh, video, tờ rơi, cẩm nang, các file mềm thông tin sản phẩm, mẫu sản phẩm dùng thử… để quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Được tham dự miễn phí các khoá học chuyên sâu kĩ năng bán hàng, kĩ năng tiếp thị marketing (Online và Offline), kiến thức về da và chăm sóc da.
  • Được cập nhật liên tục thông tin về giá cả, các chương trình khuyến mãi, quà tặng.
  • Được Công ty hỗ trợ hoàn toàn trong việc đóng gói, giao hàng và thu tiền khách hàng.
  • Được tham dự miễn phí các sự kiện lớn hằng năm, du lịch cùng công ty nếu đạt Top 3 về doanh thu bán hàng online khi tổng kết năm.
  1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
  2. ĐỐI SOÁT VÀ THANH TOÁN
  • Thời điểm đối soát: Vào ngày cuối cùng của mỗi tháng cho tất cả các đơn hàng trước đó.
  • Phương thức đối soát: Công ty sẽ gửi biên bản đối soát cho Đại lý online thông qua Email. Sau đó Công ty sẽ thanh toán chiết khấu hoa hồng cho tổng đơn hàng hoàn thành. Đại lý online sẽ đối chiếu với các đơn hàng mà mình thực hiện. Trong thời gian 1-2 ngày, Đại lý online trả lời E-mail đồng ý hoặc không đồng ý với biên bản đối soát và đưa rõ lý do cụ thể.
  • Phương thức thanh toán: Tiền mặt (tại văn phòng công ty) hoặc chuyển khoản.
  • Thời điểm thanh toán: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được Email xác nhận đồng ý của Đại lý online.
  • Đồng tiền thanh toán: VND
  1. QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
  • Đại lý phải tuân thủ đúng các quy định quản lý thương hiệu của công ty(tài liệu đính kèm)
  1. KẾT THÚC HỢP TÁC
  • Khi Đại lý online vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và không khắc phục, sửa sai.
  • Khi có những thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến các đại lý truyền thống bán hàng chính thức của công ty tại khu vực.
  • Khi Đại lý online chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình Đại lý bán hàng online của Kanacos.
  • Khi cá nhân không còn đủ các điều kiện đăng ký Đại lý online theo quy định ở trên.
  • Khi Kanacos ra quyết định chính thức bằng văn bản là ngừng toàn bộ chương trình Đại lý bán hàng online.
  • Khi chấm dứt hợp đồng Đại lý bán hàng online: Kanacos có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ các khoản hoa hồng còn lại chưa được thanh toán cho Đại lý online. Mọi quyền lợi khác của Đại lý online sẽ được Kanacos thu hồi.